องค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียว ยินดีต้อนรับ 

 
เข้าดูหน้านี้ 707


กำหนดออกหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ประจำปี 2565

                     องค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียว ได้รับแจ้งจากสำนักงานสาธารณสุข อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์  กำหนดออกหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ประจำปี 2565 เพื่อจัดหาและส่งเสริมให้มีแพทย์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครปฏิบัติงานช่วยเหลือให้การรักษาพยาบาลป้องกันโรค  ส่งเสริมสุขภาพและฟื้นฟูสุขภาพอนามัยแก่ประชาชนตลอดจนแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนในพื้นที่  โดยกำหนดใช้สถานที่ โรงเรียนบ้านหนองเต่า  หมู่ที่ 7 ตำบลเสาเดียว อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

องค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียวจึงขอประชาสัมพันธ์ ให้คนพิการที่บัตรคนพิการหมดอายุและใกล้หมดอายุได้เข้ารับการตรวจขอใบรับรองความพิการจากหน่วยงานแพทย์เคลื่อนที่  (พอ.สว.) รายละเอียดดังนี้

                   1. ประชาสัมพันธ์ให้คนพิการตรวจสอบวัน/เดือน/ปี  ที่กำหนดวันหมดอายุในบัตรคนพิการ และหากพบว่าบัตรคนพิการหมดอายุแล้วหรือใกล้ครบกำหนดวันหมดอายุในห้วง (เดือนเมษายน – พฤษภาคม 2565) ได้นำบัตรคนพิการขอรับบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. เพื่อขอออกใบรับรองความพิการที่ต้องใช้เป็นหลักฐานในการขอต่ออายุบัตรคนพิการกับองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียว ในขั้นตอนต่อไป 

                  2. ประชาชนทั่วไปที่มีความบกพร่องในร่างกายหรือที่คิดว่าตนเองมีความพิการในร่างกาย  ได้นำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อขอรับการตรวจวินิจฉัยหาความพิการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. เพื่อขอใบรับรองความพิการ และใช้เป็นหลักฐานเพื่อขอใบรับรองความพิการใช้ทำบัตรคนพิการกับองค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียวเป็นลำดับต่อไป



 
 
 
 
 
 
 
 


วัน อาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2567

สาระดีๆจากศาลปกครอง
เข้าสู facebook
องค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียว
กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น
บุรีรัมย์
เสียงปฏิรูป online
กระทรวงมหาดไทย
ศูนย์ดำรงธรรม
กฎหมายประชาชน
ความเร็วเน็ต
13ฟอนต์แห่งชาติ
bangkokidea
ท้องถิ่นจังหวัดบุรีรัมย์
ร้องทุกข์
กรมบัญชีกลาง
สายด่วน
ททท
สมาคมพนักงานเทศบาลแห่งประเทศไทย
กรมการค้าภายใน
เดลินิวส์
ไทยรัฐ
banner-17112

องค์การบริหารส่วนตำบลเสาเดียว

LIVE CHAT ติดต่อเจ้าหน้าที่
เริ่มแชท